Sau sự thành công của Bi Gầm X-Light F10 New. Tháng 5/2024 thương hiệu X-Light cho ra mắt sản phẩm Bi Gầm X-Light F10 Turbo với những cải tiến vượt bậc, đem đến cho thị trường tăng sáng sản phẩm nổi trội với ánh sáng mạnh mẽ, tầm chiếu xa tốt. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm sẽ trở thành “Hot Trend” trên thị trường trong thời gian sắp tới.
1. HÌNH ẢNH ÁNH SÁNG THỰC TẾ BI GẦM X-LIGHT F10 TURBO
1.1. Hình ảnh ánh sáng thực tế Cos của Bi Gầm X-Light F10 Turbo (Đang cập nhật)
– Test bảng canh đèn
Ánh sáng Cos Bi Gầm F10 Turbo khi test trên bạt canh đèn có thể thấy đường cắt rất thẳng
– Test ánh sáng thực tế
Ánh sáng Cos vượt trội với đường cắt thẳng
Có thể nói, ánh sáng Cos này rộng nhất trong phân khúc bi gầm đến từ gia đình X-Light, rộng hơn khoảng 1,5 lần. Ở chế độ Cos, ánh sáng cho ra với cung tỏa rộng về hai bên, bụng sáng bám đường, ánh sáng mịn và trải đều, giúp tài xế quan sát rõ trong những điều kiện đường khắc nghiệt, tránh được các chướng ngại vật như ổ gà, ổ voi khó quan sát, mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất.
Thêm vào đó, chân sáng cong của Bi Gầm X-Light giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn. Ngoài ra, chân sáng cong cũng tạo ra ánh sáng thời trang hơn, giúp dịu mắt, dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện đường.
– Hình ảnh ánh sáng khi lưu thông trên đường (Đang cập nhật)
1.2. Hình ảnh ánh sáng thực tế Pha của Bi Gầm X-Light F10 Turbo (Đang cập nhật)
– Test bảng canh đèn
Ánh sáng Pha Bi Gầm F10 Turbo khi test trên bạt canh đèn
– Test ánh sáng thực tế
Ánh sáng Pha vượt trội, đạt khả năng chiếu xa ấn tượng
Một điểm đặc biệt trên Bi Gầm F10 Turbo chính là ánh sáng Pha vô cùng mạnh mẽ, đây là kết quả nhờ vào sự cộng hưởng của 3 nguồn phát quang, cho ánh sáng Pha khủng nhất phân khúc, mạnh hơn khoảng gấp 3 lần so với các phiên bản trước đến từ thương hiệu X-Light.
Điểm quan trọng nhất đối với các dòng bi gầm đó chính là hỗ trợ tăng sáng, hỗ trợ di chuyển trong điều kiện sương mù, mưa bão, ánh sáng phải bám đường và F10 Turbo đã làm rất tốt việc đó, đạt độ chiếu xa ấn tượng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người tiêu dùng. Đặc biệt, Bi Gầm F10 Turbo tích hợp 2 chế độ pha/cos, có thêm chế độ đá pha bi gầm, ngay cả khi không mở đèn, giúp việc ra tín hiệu cho các xe di chuyển đối diện, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
– Hình ảnh ánh sáng khi lưu thông trên đường (Đang cập nhật)
1.3. Hình ảnh ánh sáng thực tế Cos/Pha của Bi Gầm X-Light F10 Turbo (Đang cập nhật)
2. VIDEO THỰC TẾ ÁNH SÁNG BI GẦM X-LIGHT F10 TURBO
2.1. Video test bảng canh đèn Bi Gầm X-Light F10 Turbo
2.2. Video Flycam thực tế ánh sáng Bi Gầm X-Light F10 Turbo
– Flycam test từ góc trên cao: (Đang cập nhật)
– Flycam test từ góc thẳng đứng: (Đang cập nhật)
– Flycam test từ góc bên hông: (Đang cập nhật)
– Flycam test từ góc trước đầu xe: (Đang cập nhật)
2.3. Video thực tế ánh sáng Bi Gầm X-Light F10 Turbo
3. CÔNG NGHỆ BI GẦM X-LIGHT F10 TURBO
Bi gầm X-Light F10 Turbo được tích hợp nhiều công nghệ tối tân
3.1 Thiết kế body hoàn toàn mới
Sự xuất hiện của Bi Gầm F10 Turbo đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp đèn chiếu sáng ô tô. Với thiết kế màu xám ghi sang trọng và kích thước nhỏ gọn, giúp dễ dàng lắp đặt trên các dòng xe. Ngoài ra, sản phẩm được chế tạo từ vật liệu Aluminum cao cấp tăng độ cứng cáp, chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng đến đèn như tác động ngoại lực.
Kích thước nhỏ gọn giúp đèn dễ dàng lắp đặt cho nhiều dòng xe
Thêm vào đó, Bi Gầm F10 Turbo bổ sung thêm 2 mắt trợ pha theo xu hướng công nghệ mới, mang lại cảm giác thời trang, độc đáo cho sản phẩm. Đặc biệt, điểm nổi bật của F10 Turbo so với những dòng đèn bi gầm khác trên thị trường là sự cải tiến với 2 lỗ thông hơi, trong đó có 1 nút thoát nhiệt thế hệ mới ở vị trí đuôi đèn, giúp tăng hiệu quả thoát hơi, tránh hấp hơi nước bên trong mạch điện và hỗ trợ quá trình tản nhiệt thụ động của đèn.
Bi Gầm F10 Turbo có nút thoát nhiệt thế hệ mới ở vị trí đuôi đèn
Trong sản phẩm bi gầm lần này của X-Light, F10 Turbo được bổ sung Jack cắm chuyên dụng khác với các phiên bản trước. Hỗ trợ kết nối “Plug and Play” rút ngắn thời gian và giảm độ phức tạp của việc lắp đặt cho các dòng xe.
Chân cắm của Bi Gầm F10 Turbo
3.2 Cấu hình chiếu sáng vượt trội
Bi Gầm F10 Turbo được trang bị 6 chip LED ở chóa phản xạ thế hệ mới, có nhiệm vụ tạo cung sáng rộng, có khả năng bao quát mặt đường cao, hỗ trợ ánh sáng tối đa cho tầm quan sát gần. Khi hoạt động ở chế độ Cos, X-Light F10 Turbo cho công suất khoảng 40W.
Choá phản xạ thế hệ mới được tích hợp trên đèn
Trong phiên bản Bi Gầm F10 Turbo, hãng X-Light đặc biệt trang bị thêm 1+1 chip LED được bố trí ở vị trí mắt trợ Pha hoạt động hoàn toàn độc lập. Nhờ sử dụng công nghệ chip LED Osram cao cấp mà hai chip LED này hoạt động vô cùng mạnh mẽ, cho ra chất lượng ánh sáng có độ hoàn màu vượt trội với công suất lên đến khoảng 65W.
Ở phiên bản Bi Gầm F10 Turbo mới ra mắt 2024 còn được bổ sung thêm công nghệ “Cảm biến nhiệt”. Công nghệ này cho phép cảm nhận khi các chip LED bị quá nhiệt khi hoạt động, từ đó điều chỉnh công suất, đảm bảo chip LED được hoạt động trong ngưỡng ổn định, kéo dài tuổi thọ của đèn.
Cấu hình ánh sáng vượt trội của Bi Gầm F10 Turbo
Ngoài ra, hệ thống Driver nằm trên đế LED dán chặt vào body, giúp lượng nhiệt tỏa ra ngoài tốt. Nhờ những đột phá mới về công nghệ, Bi Gầm X-Light F10 Turbo chắc chắn sẽ sớm trở thành dòng bi gầm có ánh sáng Pha mạnh mẽ bậc nhất thị trường, đáp ứng những tiêu chí ánh sáng cho những người chuyên sử dụng ánh sáng Pha khi di chuyển đường xa.
3.3 Hệ thống tản nhiệt khác biệt
Bi Gầm X-Light F10 Turbo áp dụng công nghệ tản nhiệt cao cấp với khả năng tản nhiệt thụ động vô cùng tốt. Khi đèn hoạt động thì nhiệt độ sinh ra sẽ được thoát ra ngoài một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhờ đó mà sản phẩm hoạt động ổn định và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Hệ thống tản nhiệt cao cấp của Bi Gầm F10 Turbo
3.4 3 phiên bản nhiệt màu của X-Light F10 Turbo
Bi gầm X-Light F10 Turbo có 3 phiên bản, bao gồm 3000K – 4300K – 5500K giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn tùy theo địa hình và khu vực mà khách hàng thường xuyên di chuyển.
– Nhiệt màu 3000K: Cho ra ánh sáng vàng, phù hợp cho chủ xe thường xuyên di chuyển ở những vùng miền có thời tiết như sương mù dày và mưa nhẹ.
– Nhiệt màu 4300K: cho ra ánh sáng trung tính, mịn màng và bám đường vượt trội.
– Nhiệt màu 5500K: cho ra ánh sáng trắng thời trang, phù hợp cho việc di chuyển ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Ngoài ra, khi sử dụng chế độ ánh sáng pha, các phiên bản nhiệt màu cũng cho ra vùng ánh sáng pha có nhiệt màu riêng như Bi Gầm F10 Turbo 3000K và 4300K sẽ cho ra vùng ánh sáng pha có nhiệt màu khoảng 4000K. Còn Bi Gầm F10 Turbo phiên bản nhiệt màu 5500K sẽ cho ra vùng ánh sáng pha có nhiệt màu khoảng 5000K.
3 phiên bản nhiệt màu của Bi Gầm F10 Turbo
3.5 Khả năng chống nước tốt
Nhờ được liên kết chặt chẽ bởi ron chống nước cao cấp thay vì sử dụng keo dán như một số dòng đèn bi gầm khác bên ngoài thị trường nên Bi Gầm F10 Turbo có khả năng chống nước tốt, đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 (chỉ số chống nước, chống bụi cao nhất hiện tại). Chính vì thế, sản phẩm F10 Turbo có thể hoạt động ổn định kể cả khi đi qua những vùng có độ ẩm cao và điều kiện khắc nghiệt.
Bi Gầm F10 Turbo có ron chống nước cao cấp
4. GIÁ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Bi Gầm F10 Turbo có giá niêm yết là 5.800.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), được bảo hành chính hãng 2 năm. Hơn nữa, sản phẩm sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt, quý khách hàng có thể quét mã QR trên vỏ hộp để tra cứu thông tin bảo hành, bảo vệ quyền lợi bảo hành chính hãng, đồng thời tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.